Sunday, October 12, 2008

Ewan ku ba....

Ngayong hating gabi habang ako'y nag proprogram ay sumagi sa aking icip na mag post ng blog dahil ang tagal-tagal kunang d nag popost... at isa pa ay tinatamad na talga akong mag program...
Ngayong araw din este kahapon..dahil lampas na ng alas dose ay aking Spiritual Birthday.... opo ang aking Spiritual.. d man halata ay meron d namn akong Spiritual life any way... d ko alam kung anu pa ang ilalagay ku sa post kung e2.....
Ah alam kuna... ngayong week pala ay san damakmak na weirdong panaginip ang aking na panaginipan.... halo-halo ang kanilang genre.. at parating mga d ku expexted na tao ang nasa aking panaginip gaya nalng nina xing... pero ako ay tinatamad na sabihin kung 2ngkul saan ang panaginip ku nsa kanya.. anyway may bago nanamang babaeng d ko kilala ang napunta sa aking panaginip...(ika ilan na kya 2ng babaeng d ko kilala na napupunta sa aking paniginip hmmm..??)any way ang istorya niya namn ay parang as usual ka kirzko nanaman xa.. hmm ewan ku kung anu ku talga xa sa aking panaginip.. basta ang alam ko ay d ku pa xa nakikita in person..... hmm
Bago ku pla makalimutan ay na A kmi sa cheerdance sa PE. tuwang tuwa si Sir Valle sa aming performance kahit d kami sabaysabay.. isa pa ay nagi akong bowling ball doon sa cheerdance namin.. pero un ay ok lang saakin.. Ang A na yan ay binawi namn sa programming.. kmi nina VOn ay na 0 sa aming lab exercise 9 at muntik pang ma fail sa aming major subject na programming.. kcnamn ay nahuli kming nag gayahansa isang lab exercise kya ayun 0 kmi..
Ako'y inaantok na talaga.. kya tatapusin kuna e2ng post na 2.. Gudluck nalang sa mga mag fifinals.. at sa akin gudluck din dahil sa lunes na ako mag dedefend ng pesteng Prob set namin na ang isa'y d ku pa naiintindihan.. At gudluck rin kay xing na gumagawa ngaun sa oras na e2 ng kayang Prob Set. haha.. gudluck! At ako'y ma22lug na!!!!!!!!!!

No comments:

" You can call it selfish if you want, But "self " is the center of the universe.. Even giving voluntarily to others is " selfish" in a way because you "get" a good feeling in return..."