Monday, October 27, 2008

Nice game...

mabawbaw ng kung mababaw ..
I say that this day is an awesome day.. because of what?? lalang many unsual things happened that made me so happy.........hmm mdyo mababaw nga ang dahilan kung bat ako naging happy ngaun .. d nga pala mdyo ..mababaw nga pla talaga.. pero anunaman ngaun..it made me happy parin. and d ko alam kung bat ako naging happy dahil doon.. maybe because it's unusual..
Anyway..ang tinutukoy ko is a very unsual thing that happened kaninang hapon.. mga 5-6 pm.. nag alalro ako noong rf ng may nag pm sakin.. guess who?? xing haha.. it's not unsual pero d panamn kc talaga un un eh..nag tanong cxa tungkol sa movie... hancock ung title.. hmm mali nanaman nasabi kung title as usual.. hamcock na sabi ko eh..anyway back to my story.. ..taz un naputol ung usapan namin.. then after few minutes or seconds ata un nag pm ulit xa.. inaalok nya akong maglaro daw kaming o2 jam.. la daw kc xa magawa... i was shocked by that.. maybe sainu its no big deal but for me big deal un.. for the first time nag alok cxa mag laro ng o2 jam... lalang. kahit na napaprf ako kanina ay nag o2 jam nalng ako minsan lang 2 mangyari eh.. anyway nag laro kami hanggang 6:30 ata un.. and sumali c woopy , a friend of mine, ka shop k din xa na sobrang astig sa o2 jam .. anyway.. i feel so happy kanina.. hehe may mga songs ngang di ko natatapos ang natapos ko kanina eh.. pwera nalang sa d ko matapos-tapos na bride in dream.. kainis talaga ang song na un aprati akong namamatay sa hulihan na part.. anyway natapos din kami nung tumawag xa.. thatz ol i wanna say. haha
Lang 2ng malixa ah... cge..

No comments:

" You can call it selfish if you want, But "self " is the center of the universe.. Even giving voluntarily to others is " selfish" in a way because you "get" a good feeling in return..."