Saturday, February 7, 2009

PalPak nanaman....

Feb 6.. 8:45pm - 9:15pm...
Ako'y nakasakay sa jeep..pauwi saamin.. hindi ko siya na kasabay sa jeep na un.. dahil nauna akong sumakay... ngunit sa babaan ay nagkita ang aming mga jeep na sinasakyan..
Nauna ang jeep namin kaya una akong nakababa...nag lakad ako papapunta sa aming bahay...
noong nakapasok na ako sa aming gate ay naputol ang strap ng aking bag..and sa pag aus ng aking bag ay tumingin ako sa likod at nandun siya nag lalakad malapit na sa akin... At sa di malamang dahilan...ay lumapit ako sa kanya...(biglaan lang yan.. ala ako talga sa mood na un mag tanong ng name nya..) at nag kausap kami..

e2 ang aming pag uusap..

Ako: Pwd po mahapot pangaran mo??
Xa: Tanu??
Ako: may nag papahapot po kaya...(shit nag hambug pa ako)
Xa: Csay???
Ako: Basta po.. D kya pwd sabihun..
Xa: hmm..
Then naputol ang usapan namin........................ ang hinayupak na c sushi( aso namin) ay nakalabas ng gate..at hinabol ko pa xa(aso)...then bumalik ako sa kanya... pero mdyo lumayo na xa paalis sa kanyang kinatatauan.. tinanong ko ulit xa ngunit tumingin lang xa......then umalis na..

D KO NANAMAN NAKUHA ANG PANGALAN NYA!!!!!! ANG TANGA PA NG PAG APPROACH KU SA KANYA!!!

palpak nanaman ako arg!!

Panu na kya yan... panu ko siya tatanungin ulit.. hmf..


ANG TANGA!!!!!!!!!!



No comments:

" You can call it selfish if you want, But "self " is the center of the universe.. Even giving voluntarily to others is " selfish" in a way because you "get" a good feeling in return..."