Saturday, January 31, 2009

Bakit Ba Sobrang Malas Ako Kahapon??

Kahapon Jan 30 mga 4 ng umaga..

ang masarap kung tulog ay na wasak ng isang sintunadong tilaok ng manok..at dahil doon ay sumakit ang aking ulo at hindi na ulit ako nakatulog pa...kaya ang ginawa ko ay nag surf nalng ako sa internet..at naicipan kung mag hanap kung paano mabuksan ang gprs sa cellphone...ngunit wala akong nahanap..ang nahanap ko ay isang software na nag papabilis ng download speed..(ang lau nga ng nhanap ko sa hinahanap ko...) dinownload ko e2 at pinag aaralan ng mahigit 3 oras.. ang unang kamalasan ko ay nangyari... ung pinag aralan ko ay hindi naman pala gumagana sa dial up.. (waaaaaaaaaaaah sayang ng oras ko).. ikalawang kamalasang naganap nasira internet ng aming laptop dahil doon.. at inayos ko pa ng 30 minuto..

dahil wala kami pasok ngaun ay na pag pasyahan ko na mag laro ng mdyo mahabahabang oras mga 12 na oras.. nung ako'y papunta nang comshop..minalas nanaman ako.. WALANG JEEP!!..inabot ako ng mhigit 20 minuto sa pag hihintay.. habang ako'y nag lalaro ay minalas nanaman ako.. d ko makita ung bibilhin ko sa saintmorning(isang lugar sa flyff) inabot a ako ng 2 hrs para lang sa isang guardian staff..at ang nakita ko pa ay Overpriced..(anu ba yan)nag deal na ako kasi no choice na ako..noong tanghali na ay nag lagay ako ng kota para sa lvl na dapat kong makuha ang napagkasunduan ng aking katawan ay lvl 58..noong una sabi nina bloo at woopy lampas pa daw maabot ko kung hangang 9 pm.. d sabi ko ayos.. magpapa58 lang ako then pahinga na ako..ngunit sa dahil ang galing galing ng mga kaparty kom mag patayan..(hindi monster ang pinapatay nila kundi mga kaparty ko mismo at nasama pa ako kya pinatay ko na din sila) inabot ng 2hrs mahigit ung isang level ko at sa kahulihulihan ay nadiband din nito.. parating ang napupuntahan kong party ay laging ganito ang scenario..kya noong mag na-9 pm na ay hangang 57 lang ako and 63%.haiz nasayang ang 11 hrs and 19 mins ko.. 4 na lvel up lang arg..

ang pinaka huling kamalasan at ang pinaka malaki ay nangyari noong ako'y pauwi na... una kala ko ay d ko nanaman siya makakasabay.. ngunit nasa gilid ko pala siya.. nag-iba siya ng hairdo.. pero aus lang maganda pa rin xa para sa akin.. anyway d masayang masaya nanaman ako.. at sinabi ko sa aking sarili na tatanungin kuna name nya at mag iintroduce myself na ako.sa kanya.. d yan nag praktis na ako sa aking utak ng mga sasabihin.. habang ako'y kumakanta-kanta ay tinitingnan ko siya ngunit pasulyapsulyap lang.. dumating ang oras ng aming pag baba.. at doon ko sana siya tatanungin.. pero nang ako'y bumaba at iaaproach kuna siya ay bigla siyang nag sakay ng pedicab..WTF!!!!!.. d naman siya dati nag pe-pedicab ah.. bakit ngaun pa... then un.. nawala na xa.. amp naman..haiz.. kainiz...dahil doon ay nasira nang tuluyan ang aking mood.. haiz........nasayang lahat ng sinaulo kong sasabihin.. at kung kelan ako nag karoon ng lakas ng loob..haiz... T_T





jan 31..mga 130 - 400 am..

ako'y nag karoon ng panaginip.. eto'y weird na panaginip.. d ko na sasabihin kong bakit.. basta paulit-ulit doon na pinapakita ang pag sakay niya sa pedicab.........sa iba't-ibang mga lugar...


No comments:

" You can call it selfish if you want, But "self " is the center of the universe.. Even giving voluntarily to others is " selfish" in a way because you "get" a good feeling in return..."