Thursday, January 1, 2009

Kasabay ng Pagputok ng aking tatlong 5 star..

3 araw bago mag bagong taon....
ang isipan ko ay binagabag ng tatlong mag kakasunod na weirdong panaginip..

... isang panaginip na tungkol sa relihiyon..kung relihiyon nga ba talagang tema nun.basta nandun ang Lady of Penafrancia..pero ito'y nakahimlay sa mataas na gusali sa Japan..wag nyong tanungin kung bakit andun xa dahil d ko rin alam.

....isang panaginip naman 2ngkol sa laro.. ngunit d ko na matandaan kung ano talaga ang istorya noon.

..isang panaginip na d ko na matandaan..at hangang ngaun ay hindi ko parin matandaan..

-------------------------------------------------------------------------------------------------
Dec 30 2008..

mga 5-6 ng hapon...

ang aking innosenteng mga bibig ay nakatikim sa unang pag kakataon ng .......

isang baso ng matador...

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Dec 31 2008
mga 9 hangang enero 1 2009

sa aking pag simba ay hinanap ko xa ngunit d ko xa mahagilap.....
sa aking pag tingin sa aking likod ay nakita ko ang kanyang nakangiting mukha..
nakatingin sa akin...sa aking pakabigla ay tumalikod agad ako sa kanya..
sa di maitindihang pangyayari ako'y napangiti rin..

pagkatapos na pag katapos ng misa ay pinuntahan ko xa...
ngunit ako'y napahinto dahil kasama nya pla ang kanyang ina..
ako'y lumayo at nag madaling lumakad....papalayo..papalayo...
ang aking misyon na malaman ang kanyang pangalan ay ulit na nabigo ..

pumasok ako sa bahay ng aking pinsan na nanghihinayang..
kaya ang mga paputok ang aking pinagbalingan..
sila'y umilaw, nawasak at sumabog..
ngunit ako pa rin ay di kontento..


ako'y umuwi sa amin ng mag aalas-onse..
inubus ang oras sa pag dodota hangang mag alas-dose..
sa aking pag tingin sa aking celfone ay binati niya ako..
ako'y masaya ngunit di masyado..


dahil ang mga tao'y nag iingay ay nag ingay rin ako...
nag paputok at nag torotot..
nang matapos ang ingay ay ako'y natulog..
di kontento..nanghihinayang at guho.....

Ang mga paputok ko'y naubos.......kasbay ng paglaho ng mga usok..

-------------------------------------------------------------------------------------------------

No comments:

" You can call it selfish if you want, But "self " is the center of the universe.. Even giving voluntarily to others is " selfish" in a way because you "get" a good feeling in return..."