Thursday, January 29, 2009

Isang masamang panaginip

Ngaung madaling araw lang mga alas tres hangang alas quatro..

Ako'y nag karoon ng isang bangu-ngot.. ito'y tungkol sa pagkakadakip sa akin ng tatay na nag lalaro ako ng pc games..( d man halata pero d ko legal na maglaro ng com games..pinagbabawalan ako!)... natatandaan ko pa ang oras ng aking pag kakadakip alas siete singko ng gabi.. habang ako'y nag vevend sa sm..(flyff po ang nilalaro ko)..nakita ako ni papa na nag cocomp ako sa labas ng isang comshop.( ang wierd noh sa labas ng comshop haha) nung nakita ko xang tumitingin sa akin ay dalidali akong nag papause at nag tago at tumakbo palayo.. pero ako ay sinundan ng kanyang motor .. ung pang action ba..(haha daming drift dun at skid ang natatandaan ko).. at sa kahulihulihan ay nahuli din ako..ako'y nakorner sa isang nakapark na CRV..pagdating sa bahay xempz aliby kaagad ako.. then d ko na natandaan ung sumunod at nagising na ako....


Anu kaya ang gus2ng ipahiwatig ng aking panaginip??

sa tingin ko'y pinapagingat ako... nalilimutan ko na kasing gawin ang "preventive measures" ( pag tingin kung may sumusunud saiyo o kung may nag mamasid.) d na rin ako maingat pag papasok sa comshop.. la akong back up para sa aking ia aalibi..(haha)

ako'y antok na...................

No comments:

" You can call it selfish if you want, But "self " is the center of the universe.. Even giving voluntarily to others is " selfish" in a way because you "get" a good feeling in return..."